วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ฮามันน์ฟันธงคล็อปป์ต้องมีแผน2ดันหงส์มีลุ้นยาวๆ


ศิษย์เก่าสำนัก แอนฟิลด์ ดีทมาร์ ฮามันน์ อดรนทนไม่ไหว หลังเห็นผองแข้ง "หงส์แดง" อ่อนล้าโรยแรงเหี่ยวแห้งแรงปลายซีซั่นก่อน เตือน เจอร์เก้น คล็อปป์ แผนสองต้องมี และไม่จำเป็นต้องเล่นเร็วยังกะพายุทุกนัด

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ว่าจำเป็นต้องมีแผนการสำรองสำหรับฤดูกาลหน้า เพื่อไม่ให้ดาวเตะของตัวเองต้องอ่อนล้าโรยแรง หลังจากฤดูกาลที่แล้วอุตส่าห์เริ่มต้นได้อย่างสวยหรู แต่ดันมีลุ้นแชมป์ไม่เกินช่วงเทศกาลคริสต์มาสเสียอย่างนั้น

อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน วัย 43 ปี กล่าวว่า "ทุกฤดูกาลเป็นงานช้างสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่นี่อาจจะเป็นงานช้างยิ่งกว่าเดิม เพราะสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการจะทำก็คืออดไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดๆ กัน ถ้าคุณไม่ติด 4 อันดับแรกขึ้นมา ดังนั้น มันอาจเป็นฤดูกาลสำคัญ เพราะหลายครั้งเลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล ดูอ่อนล้า ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่มีฟุตบอลถ้วยยุโรปให้ลงเล่นเลย"

"พวกเขาต้องพิสูจน์ว่าพวกเขาแข่งขันกับ 3 หรือ 4 ทีมนำได้สบาย และคู่ควรที่จะเป็นคู่แข่งกับแต่ละทีมเหล่านั้นด้วย นั่นคือบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับ คล็อปป์ และทีมนี้ ผมแปลกใจที่เห็นพวกเขาเป็นไปแบบนี้ เพราะผมรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีแผนสอง พวกเขาต้องมีแนวทางการเล่นไปสู่ชัยชนะที่แตกต่างออกไปบ้าง ซึ่งไม่จำเป็นต้องเล่นด้วยความเร็ว 100 ไมล์ต่อชั่วโมงตลอดหรอกนะ" "ดีดี้" ทิ้งท้าย

ข่าวจาก : http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view/11092