วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เจอร์เก้น คล็อปป์ ลั่น ! หงส์แดง จะเต็มร้อยนัดเจอ วัตฟอร์ด แน่นอน


เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยว่าจะเต็มที่กับ วัตฟอร์ด เกมประเดิมสนาม พรีเมียร์ลีก แน่นอน แม้จะมีเกมสำคัญในการเจอ ฮอฟเฟนไฮม์ รออยู่

โดย หงส์แดง จะต้องทำศึกเพลย์ออฟ ยูฟ่าแชมเปียนลีก กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ หลังเจอ วัตฟอร์ด ช่วงอาทิตย์หน้า ซึ่งนี่ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญมากๆ

"มันไม่ใช่ความลับว่าเราต้องการผ่านเข้ารอบ แชมเปียนลีก" คล็อปป์ กล่าว "แต่เราเองก็จำเป็นต้องสนใจกับเกมเจอ วัตฟอร์ด เช่นกัน"


"เราจะต้องไปเยือน วัตฟอร์ด ที่ผมไม่รู้ว่ามันอาจจะมีเรื่องอะไรไม่ดีรออยู่ไหม และนั่นอาจทำทีมเสียความมั่นใจได้เลย"

"เราไม่อาจประเมินค่าความสำคัญสำหรับเกมนี้ได้หรอก เพราะนี้คือเกมแรกส่วน ฮอฟเฟนไฮม์ ก็มาเป็นอันดับสอง"

"เราไม่สามารถที่จะละทิ้งเกมนี้ได้ด้วยการพักนักเตะเพื่อเสี่ยงผิดพลาดและนัดนี้เราจะใส่เต็มที่แน่นอน"

ข่าวจาก : http://www.90min.com/th/posts/5365145