วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560

'คลอปป์' คำราม! 'หงส์' ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีก แม้สภาพร่อแร่


เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันทีมของเขายังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีกแม้เพิ่งจะเสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 จนมีแต้มตามหลังจ่าฝูง 7 แต้มแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 1 ต.ค. ว่า เยอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าทีมของเขายังมีสิทธิ์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันเพิ่งเสียท่าโดน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1 จนทำได้เพียง 1 คะแนนทำให้ปัจจุบันมีช่องว่างห่างจากสองทีมของเมืองแมนเชสเตอร์ถึง 7 แต้ม แต่อย่างไร คลอปป์
ก็ยังยืนยันว่าหากหงส์แดงฟอร์มแบบนี้ โดยเพิ่มเติมเป็นเก็บชัยมากกว่านี้ก็ยังมีสิทธิ์ที่จะลุ้นแชมป์


“ผมคิดจริงๆนะว่าเรายังไม่หมดลุ้นแชมป์” คลอปป์ กล่าว “ถ้าเราทำได้ดี สามมารถยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ และชนะเกมมากขึ้น เราไม่ต้องไปคิดเกี่ยวกับคนอื่นหรอก ดี๋ยวช่องว่างก็ลดมาเอง

“ผมไม่สามารถพูดเกี่ยวกับฟุตบอลของเราและช่องว่างระหว่างเรากับทีมอื่น เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทีมอื่นก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน เราต้องทำหน้าที่ของเรา ทั้งหมดนี้มันเป็นสถานการณ์ของเรา
เราจะไม่ไปคิดเกี่ยวกับทีมอื่นว่าอยู่อันดับที่เท่าไหร่แล้ว”

ข่าวจาก : https://www.thairath.co.th/content/1086805